slide-1
slide-2
slide-3
slide-5
slide-6
slide-7
previous arrow
next arrow

Gỗ Tần Bì là gì? Gỗ tần bì có tốt không?

Gỗ Tần Bì là gì? Gỗ Tần bì hay còn gọi là Ash, một loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu chủ yếu từ Bắc Mỹ hoặc Đông Âu. Gỗ tần bì có vân gỗ rất đẹp, giống vân gỗ Pơ Mu của Việt Nam. Gỗ tần bì có vân gỗ thẳng, mặt gỗ thô đều, thịt gỗ chắc, màu nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, sơn PU màu rất đẹp, đặc biệt giá thành rẻ hơn so với Sồi (Oak).

1.Gỗ tần bì là gì?

Gỗ tần bì là gì mà nghe tên khá là lạ? Gỗ tần bì là một trong những loại gỗ tự nhiên đang dần được người tiêu dùng ưa chuộng. Do vậy, mua gỗ tần bì tại Hà Nội của đơn vị nào tốt đang được người tiêu dùng cũng như các đơn vị gia công, các kiến trúc sư dành sự quan tâm lớn.

Gỗ tần bì được trồng chủ yếu ở vùng có khí hậu lạnh, thực tế cho thấy gỗ được trồng ở những khu vực này cho chất lượng cao nhất, khí hậu càng lạnh, thông thường sẽ cho chất lượng gỗ càng tốt.

Gỗ tần bì thuộc nhóm mấy? Có rất nhiều phân nhóm gỗ, có thể phân nhóm theo chất lượng gỗ, phân nhóm theo vùng trồng hoặc phân nhóm theo chủng loại. Nếu hân nhóm theo chất lượng thì theo một số tài liệu chuyên môn, gỗ tần bì thuộc nhóm IV, nhóm gỗ có chất lượng cao.

Zalo
Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!